You are currently viewing 3 cách đăng ký MBBank Online nhanh nhất và mức phí khi sử dụng dịch vụ.
3 cách đăng ký MBBank Online nhanh nhất

3 cách đăng ký MBBank Online nhanh nhất và mức phí khi sử dụng dịch vụ.

MBBank Online là một dịch vụ ngân hàng tài chính được tạo ra trong thời kỳ xã hội ngày càng phát triển với nền tảng công nghệ hiện đại, đây là một dịch vụ tiện ích được nhiều khách hàng ưu ái sử dụng ngày này. Trong bài viết này, Topbankvn sẽ giới thiệu dịch vụ Online MBBank (Internet Banking MBBank) của ngân hàng Quân đội rõ nét hơn đến các độc giả. Mời bạn cùng theo dõi!

MBBank Online là gì?

MBBank Online (Internet Banking MBBank) là dịch vụ ngân hàng trực tuyến do chính MB Bank cung cấp để khách hàng có thể thực hiện những giao dịch trên tài khoản của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi.

MBBank Online là gì
MBBank Online là gì

Ngay khi được kết nối mạng Internet, dịch vụ này sẽ giúp người dùng dễ dàng có thể quản lý tài khoản và tiến hành thực hiện những hoạt động giao dịch online ngay tại nhà. Điển hình như tra cứu các thông tin của tài khoản, chuyển tiền sang tài khoản khác, thanh toán các hóa đơn mua hàng, đóng tiền điện nước, nộp thuế…

Ưu điểm dịch vụ Internet Banking của ngân hàng Quân đội Việt Nam

Dịch vụ Internet Banking là sự đột phá trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, không chỉ mang lại sự tiện lợi cho khách hàng mà còn tối ưu hóa việc quản lý thẻ ngân hàng một cách dễ dàng hơn so với trước đây. Bên cạnh đó, MB Online cũng có những ưu điểm vượt trội mà người dùng có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ

  • Khách hàng dễ dàng thanh toán hóa đơn, chuyển tiền giữa những tài khoản từ gần như mọi nơi.
  • Khách hàng không cần xếp hàng khi muốn thanh toán hóa đơn, không cần phải giữ biên lai của hóa đơn của mình, chúng đều được lưu trữ trên app ngân hàng MB
  • Khách hàng thực hiện giao dịch ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào dù là ban đêm hay ngày lễ.
  • Khách hàng có thể quản lý nhiều tài khoản thông qua ngân hàng trực tuyến.
  • Khách hàng có thể theo dõi giao dịch và số dư tài khoản mọi lúc.
  • Khách hàng có thể kiểm soát hoạt động gian lận hay các mối đe dọa tài khoản trước khi chúng có thể gây thiệt hại nghiêm trọng.
  • Internet Banking MBBank là một phương tiện chứng thực các sản phẩm và dịch vụ, có nhiều dịch vụ trực tuyến như các khoản vay, lựa chọn đầu tư…

Tính năng của dịch vụ Internet Banking MBBank

Internet banking của MBBank là một ngân hàng di động trực tuyến hiện nay đáp ứng đầy đủ những tính năng cùng một số tiện ích cơ bản của một ngân hàng hoạt động thông thường. Hơn thế nữa, khi sử dụng khách hàng còn nhận được vô số tiện ích vượt trội khác mà một ứng dụng ngân hàng điện tử có thể mang lại

Tính năng dịch vụ Internet Banking của MBBank
Tính năng dịch vụ Internet Banking của MBBank

Một số tiện ích của dịch vụ MBBank Online như: Tra cứu thông tin tài khoản, tra cứu số dư, tra cứu giao dịch, chuyển tiền cùng ngân hàng, chuyển tiền khác ngân hàng, thanh toán tiền điện, xem lại các giao dịch gần đây, thanh toán vé máy bay hoặc vé tàu, thanh toán cước phí mạng di động hoặc internet và thanh toán các khoản tiền khách sạn, du lịch…

Điều kiện đăng ký Internet Banking MBBank

Để thực hiện đăng ký, trước hết khách hàng cần xem bản thân đã đáp ứng đủ những điều kiện tối thủ để có thể sử dụng dịch vụ Internet Banking của ngân hàng MB chưa, sau đó mới có thể tiến hành làm hồ sơ và bắt đầu đăng ký.

Đầu tiên để có thể sử dụng dịch vụ ứng dụng tài khoản điện tử MBBank thì bạn cần phải tiến hành mở tài khoản trước tại ngân hàng Quân Đội. Để làm được điều đó, bạn cần phải đáp ứng đầy đủ những điều kiện dưới đây:

  • Chủ thẻ tài khoản phải có độ tuổi từ đủ 18 tuổi trở lên
  • Có đầy đủ giấy chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân (Nếu người sử dụng từ 15 tuổi có nhu cầu đăng ký dùng dịch vụ cần có người giám hộ đi kèm theo)
  • Thẻ ngân hàng đang sử dụng sẽ được tích hợp với tài khoản thanh toán MBBank.

Nếu đã đáp ứng đủ những tiêu chí trên, khách hàng đã có thể bắt đầu tiến hành việc đăng ký MBBank online. Khi đăng ký, vui lòng mang theo những giấy tờ sau để làm hồ sơ:

  • Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu bản gốc tới chi nhánh hoặc phòng giao dịch ngân hàng.
  • Phiếu yêu cầu đăng ký Internet Banking của ngân hàng MBBank

Hướng dẫn 3 cách đăng ký MBBank online nhanh chóng

Internet Banking của ngân hàng MB đang là một dịch vụ được khuyến khích sử dụng nhằm thúc đẩy chủ trương thanh toán nhanh chóng mà không dùng tiền mặt. Dưới đây là một số cách để tiến hành đăng ký:

1. Đăng ký trên ứng dụng của MB Bank

Ngay trên ứng dụng MB Bank, bạn cần điền những thông tin cá nhân lên biểu mẫu có sẵn do ngân hàng cung cấp. Sau đó chờ giao dịch viên tiếp nhận đơn yêu cầu và xét duyệt. Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được tên tài khoản và mật khẩu của Internet Banking MBBank. Cuối cùng là đăng nhập để kiểm tra và bắt đầu sử dụng.

Đăng ký Internet Banking trên ứng dụng của MB Bank
Đăng ký Internet Banking trên ứng dụng của MB Bank

Thông thường, sau khi khách hàng mở tài khoản ở ngân hàng Quân đội, nhân viên sẽ giới thiệu dịch vụ MBBank trực tuyến đính kèm luôn để bạn có thể tiến hành đăng ký ngay tại lúc đó. Tuy nhiên, nếu chưa đăng ký thì có thể tham khảo những cách đăng ký dưới đây.

2. Đăng ký trên điện thoại

Các bước để thực hiện được cụ thể như sau:

  • Bước 1: Tải ứng dụng Internet Banking MBBank về điện thoại và bắt đầu truy cập vào đó.
  • Bước 2: Nhấn vào đăng ký tài khoản và điền các thông tin cá nhân chính xác bao gồm số thẻ ATM, mã pin, số CMND.
  • Bước 3: Nhập mã xác nhận để bắt đầu kích hoạt dịch vụ.
  • Bước 4: Chờ đợi tin nhắn thông báo đăng ký thành công. Nhận mật khẩu của tài khoản trên SMS và có thể đăng nhập để sử dụng.

3. Đăng ký MBBank Online trên Website

Ngoài 2 cách trên, bạn cũng có thể đăng ký thông qua Website chính thức của ngân hàng Quân đội Việt Nam. Các bước như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website chính thức ngân hàng MB, chọn tiếp ngân hàng số sau đó nhấn chọn cá nhân.
  • Bước 2: Nhấn vào nút Đăng ký.
  • Bước 3: Xác nhận đồng ý những điều khoản, sau đó nhập thông tin thẻ và nhấn xác thực.
  • Bước 4: Quá trình đăng ký Internet Banking của MBbank bắt đầu. Sau khi hoàn thành, ngân hàng sẽ thông báo đến các bạn là đã đăng ký thành công.

Cách sử dụng dịch vụ MBBank Online

Đa phần những thao tác thực hiện trên ứng dụng đều rất đơn giản. Tùy vào mục đích khách hàng sử dụng mà họ có thể thực hiện như sau:

  • Tra cứu thông tin tài khoản: Khách hàng nhấp chọn danh mục “tài khoản” ở trên giao diện màn hình để có thể kiểm tra số tiền hiện có, tài khoản tiền vay, tài khoản tiền gửi…
  • Thực hiện chuyển tiền: Khách hàng nhấp chọn “chuyển khoản”, sau đó điền những thông tin về tài khoản của người nhận, số tiền muốn chuyển, sau đó nhấn vào OK và kiểm tra.
  • Thanh toán hóa đơn: Khách hàng nhấp chọn danh mục “thanh toán”, tìm kiếm hóa đơn muốn trả và thực hiện giao dịch thanh toán.

Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc muốn được giải đáp, khách hàng có thể liên hệ đến MBBank để được tư vấn và đưa ra giải pháp.

Mức phí sử dụng dịch vụ Internet Banking của ngân hàng MB

Khoản mụcMức phí 
Chuyển tiền nhanh qua số thẻ, số tài khoản10.000 VND/giao dịch
Chuyển tiền thường qua số thẻ/số tài khoản
Giao dịch dưới 500 triệu VND10.000 VND/giao dịch
Giao dịch trên 500 triệu VND 0,027% số tiền/giao dịch, tối đa là 1.000.000 VND
Bảng mức phí sử dụng Internet Banking MBBank

Xem thêm: Cập nhật giờ làm việc MB Bank trên toàn quốc mới nhất năm 2023

Kết Luận

Trên đây là toàn bộ những thông tin về MBBank Online cũng như cách đăng ký Internet Banking của MB Bank. Với những thông tin được thu thập phía trên có thể giúp các bạn sử dụng được dịch vụ ngân hàng trực tuyến một cách an toàn và tiện lợi hơn.

Leave a Reply