You are currently viewing Nhập mã Momo kiếm tiền có thật không? 2 cách kiếm tiền?
Nhập mã Momo kiếm tiền có thật không? 2 cách kiếm tiền?

Nhập mã Momo kiếm tiền có thật không? 2 cách kiếm tiền?

Hiện nay, hình thức kiếm tiền online khá đa dạng với nhiều app kiếm tiền khác nhau, đặc biệt là app Momo. Bạn có thể kiếm được 200-500 nghìn đồng/ngày bằng cách ngồi nhà nhập mã cho Momo là hình thức kiếm tiền online được hàng loạt các tài khoản trên mạng mời chào.

Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc nhập mã Momo kiếm tiền có thật không? hay lừa đảo? Cách kiếm tiền qua nhập mã trên Momo như thế nào? Chính vì vậy, hãy cùng Topbankvn theo dõi bài viết dưới đây để giúp bạn giải quyết những thắc mắc và trăn trở đó. Thêm vào đó, bạn sẽ lại bỏ túi cho mình nhiều thông tin hữu ích nếu muốn có thêm chút tiền rủng rỉnh nhờ nền tảng Momo.

Vài nét về ví điện tử Momo

MoMo là một ví điện tử trên các thiết bị di động cho phép mọi người có thể nạp tiền, chuyển tiền hay thực hiện các giao dịch mua bán cực nhanh qua điện thoại di động. MoMo là dịch vụ chính của công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến M-Service được thành lập từ năm 2007. M-Service là một công ty Fintech hoạt động chính trong lĩnh vực thanh toán trên di động (mobile payment) với thương hiệu là MoMo.

Theo số liệu thống kê, tính đến tháng 4/2018, MoMo đang là ví điện tử đứng đầu về lượng người dùng (khoảng 6 triệu người dùng). Ví MoMo hiện đã liên kết trực tiếp với 15 ngân hàng. Người dùng ví MoMo có thể thanh toán mọi tiện ích hàng ngày như điện/nước/Internet/truyền hình cáp/…., hay đóng vay trả góp của tất cả các công ty tài chính hoặc sử dụng MoMo để thanh toán tại các điểm chấp nhận thanh toán MoMo như các cửa hàng tiện lợi hay các cửa hàng dịch vụ khác.

Nhập mã Momo kiếm tiền có thật không? Có lừa đảo?

Tính năng nổi bật của ví MoMo

Về cơ bản thì ví MoMo hay bất kỳ một ví điện tử nào khác đều có những chức năng cơ bản như sau: 

Thanh toán hóa đơn dịch vụ, hàng hóa

  • Dễ dàng thanh toán các loại hóa đơn tiền điện, tiền nước, internet, truyền hình cáp, bảo hiểm, thanh toán vé máy bay…
  • Thanh toán hóa đơn tại các cửa hàng dịch vụ, siêu thị.
  • Thanh toán các khoản vay trả góp tại các công ty tài chính như Fe Credit, HD Saison, Home Credit…
  • Tự động nhắc nhở bạn thanh toán hóa đơn mỗi khi tới kỳ thanh toán.

Nạp tiền điện thoại dễ dàng

  • Ví MoMo cho phép nạp tiền điện thoại của tất cả các nhà mạng một cách nhanh chóng, dễ dàng.
  • Được chiết khấu 5% khi mua mã thẻ điện thoại hoặc nạp thẻ trực tiếp từ ví MoMo.

Giao dịch nhanh chóng và dễ dàng

  • Chuyển tiền 24/7 trong ngày với mức phí thấp hơn ngân hàng.
  • Người nhận nhận tiền cũng nhận được ngay lập tức.

Nạp và rút tiền từ các ngân hàng trong nước

  • Dễ dàng nạp tiền vào ví MoMo từ thẻ và từ tài khoản của 29 ngân hàng trong nước
  • Dễ dàng rút tiền từ ví MoMo về tài khoản của các ngân hàng liên kết như Vietcombank, VPBank, TPBank, OCB, ACB, VietinBank, Eximbank, Sacombank, VIB, Shinhan Bank, SCB, VRB, BIDV, Agribank…
  • Nạp và rút tiền tại hơn 4000 điểm giao dịch trên toàn quốc

Công việc nhập mã Momo kiếm tiền có thật không?

Đây là câu hỏi thắc mắc của nhiều người đang có nhu cầu kiếm tiền online. Vậy kiếm tiền trên Momo có thật không?

Trên thực tế, các ví điện tử xuất hiện ngày càng nhiều. Bởi nhu cầu sử dụng ví điện tử để thanh toán online ngày càng tăng. Do đó, các ví điện tử đều có những chiến lược riêng để thu hút khách hàng. Momo cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho người đăng ký sử dụng và người giới thiệu. Điều này đã giúp Momo thu hút được lượng khách khổng lồ và trở thành một trong những ví điện tử hàng đầu Việt Nam.

Nhập mã kiếm tiền trên Momo là có thật và hiện đang trở thành một chương trình siêu hấp dẫn giúp mọi người tăng thêm thu nhập. Cụ thể, sau khi bạn đăng ký thành công một tài khoản Momo, bạn đã chính thức có thêm 1 mã Momo, mã này chính là số điện thoại của bạn.

Ngay khi bạn bè, người quen mở ví Momo thành công bằng cách nhập mã giới thiệu là số điện thoại của bạn thì cả người mời và người tham gia sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị như tiền trực tiếp vào tài khoản gốc, tặng thẻ cào miễn phí hay voucher giảm giá khi thanh toán hóa đơn trên v

Nhập mã kiếm tiền trên Momo có lừa đảo không?

Mặc dù đây là chương trình ưu đãi có thật trên Momo, song hiện nay có rất nhiều đối tượng lừa đảo đã lợi dụng để đăng tìm kiếm công việc nhập mã cho Momo, từ đó tạo ra sơ xuất chiếm đoạt hết số tiền đang có của người dùng.

Hiện đây là chiêu trò rất tinh vi, chúng cố tình giả mạo là nhân viên của Momo để đăng đàn tuyển dụng số lượng lớn, câu dẫn bằng các con số thu nhập khủng lên đến 1 triệu VNĐ/ngày.

Nhập mã kiếm tiền trên Momo có lừa đảo không?

Do đó, khi tìm kiếm các công việc online, người dùng cần đặc biệt lưu ý để tránh dính bẫy của những kẻ lừa đảo này tuyệt đối không cung cấp mã OTP cho bất kỳ ai. Khi thực hiện liên kết với ngân hàng hãy tham khảo hướng dẫn cụ thể trên trang chủ của Momo.vn và không truy cập vào các đường link lạ có yêu cầu thanh toán.

Có như vậy, toàn bộ thông tin của bạn sẽ được bảo mật 100% và không ai ngoại trừ bạn có thể thực hiện các thao tác trên ví momo.

Hướng dẫn cách kiếm tiền trên Momo

Khi đã làm rõ thắc kiếm tiền trên Momo có thật không? Nhiều người dùng sẽ tìm hiểu cách kiếm tiền trên Momo. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Điều kiện để kiếm tiền trên Momo

Để kiếm được tiền trên ứng dụng Momo, bạn cần chuẩn bị các thứ sau đây:

  • Một chiếc điện thoại smartphone để cài đặt ứng dụng ví điện tử Momo.
  • Một chiếc sim để tạo mã giới thiệu và nhận thưởng từ ví Momo. Số điện thoại này chính là số mà bạn đăng ký tài khoản ngân hàng.
  • Một danh sách bạn bè trên mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,…
  • Một tài khoản ngân hàng có sử dụng dịch vụ Internet Banking.

Cách kiếm tiền trên Momo

Người dùng có thể thực hiện kiếm tiền trên Momo bằng 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Giới thiệu bạn bè bằng mã giới thiệu

Người dùng có thể sử dụng Momo để thanh toán nhiều dịch vụ khác nhau. Ngoài ra có thể kiếm thêm tiền nhờ việc giới thiệu người khác sử dụng ứng dụng sau khi tạo tài khoản.

Nghe có vẻ khó tin, tuy nhiên đó đều là sự thật. Người dùng có thể nhận được tiền thẳng vào ví sau khi thành công giới thiệu người khác sử dụng ứng dụng bằng cách chia sẻ liên kết giới thiệu.

Sau khi tạo tài khoản, người dùng có thể vào mục ví của tôi chọn chia sẻ với bạn bè để lấy được mã giới thiệu từ Momo. Thông thường có ba cách giúp người dùng chia sẻ mã giới thiệu như sau:

  • Đầu tiên, người dùng có thể sao chép link giới thiệu để gửi trực tiếp cho bạn bè mà không cần nhập mã.
  • Thứ hai, người dùng có thể gửi mã giới thiệu (đây là số điện thoại bạn đã đăng ký khi tạo tài khoản). Để bạn bè sau khi tải ứng dụng họ có thể nhập mã giới thiệu để nhận được ưu đãi.
  • Thứ ba, người dùng có thể gửi mã QR Code đến với người khác để họ có thể tải ứng dụng thông qua mã QR sau đó nhận được mã giới thiệu.
Cách kiếm tiền trên Momo

Người dùng có thể thực hiện các bước sau để gửi mãi giới thiệu cho người khác để nhận được ưu đãi.

  • Bước 1: Tải ứng dụng Momo trên CHPlay hoặc trên App Store để kiếm tiền trên điện thoại.
  • Bước 2: Cần cung cấp thông tin và đăng ký tài khoản Momo.
  • Bước 3: Chọn ngân hàng để liên kết với ví điện tử Momo (lưu ý chỉ các tài khoản ngân hàng nội địa mới có thể tạo được mã giới thiệu).
  • Bước 4: Vào ví của tôi, sau đó gửi mã giới thiệu cho bạn bè hoặc người thân bằng 1 trong 3 cách trên để nhận tiền vào ví.
  • Bước 5: Sau khi giới thiệu thành công, người dùng có thể nhận quà ngay vào tài khoản để mua thẻ cào hoặc thanh toán các dịch vụ tiện ích khác.

Bạn sẽ nhận được phần quà 500.000 đồng cho mỗi lần giới thiệu bạn bè thành công. Nếu bạn giới thiệu được nhiều người thì bạn sẽ không sử dụng hết các thẻ quả nhận được.

Khi không sử dụng hết, bạn sẽ bán các thẻ quà tặng này với giá 150.000 đồng trở lên. Tuy nhiên bạn cần tìm được người uy tín thu mua các thẻ quà này với giá tốt và tránh scam.

Cách 2: Làm cộng tác viên nhập mã Momo

Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy việc giới thiệu và bán thẻ tặng quá phức tạp thì có thể bán lượt đăng ký Momo để kiếm thêm thu nhập. Khi ấy, bạn có thể liên hệ các admin trên các nhóm thu mua phiếu quà tặng từ Momo và làm CTV nhập mã giới thiệu Momo để nhận tiền thông qua các trang mạng xã hội.

Điều đó, đồng nghĩa với việc thay vì nhập mã giới thiệu của bạn thì người dùng sẽ nhập mã giới thiệu của admin. Sau khi admin xác nhận nhập mã thành công, bạn có thể được trả tiền công theo như thỏa thuận đôi bên.

Tuy nhiên, với việc làm CTV đều thông qua trung gian vì thế bạn cần tìm một người uy tín để hợp tác. Nếu không, bạn sẽ dễ dính phải các trường hợp lừa đảo, tiết lộ thông tin cá nhân khách hàng, vi phạm pháp luật…

Lưu ý khi làm công việc kiếm tiền từ Momo

  • Khi kiếm tiền trên Momo, người dùng cần phải tải ứng dụng trên điện thoại. Không thể sử dụng Momo không kèm sim điện thoại hoặc trên máy tính, vì không thể tạo mã giới thiệu từ các tài khoản trên thiết bị này.
  • Người dùng không thể nhận được tiền mặt trực tiếp bằng việc giới thiệu, đây chỉ là các phiếu quà tặng giúp người dùng thanh toán miễn phí các dịch vụ và có thời hạn nhất định.
  • Trong các trường hợp bạn không sử dụng hết giá trị thẻ quà, Momo sẽ không hoàn lại số tiền chênh lệch cho bạn.
  • Trong các trường hợp Momo phát hiện người dùng có ý định trục lợi từ các phiếu quà tặng, Momo sẽ thu hồi tất cả phiếu quà tặng với khách hàng.
  • Chương trình nhận phiếu quà tặng chỉ áp dụng với các tài khoản liên kết với các thẻ ATM nội địa được liệt kê trong danh sách của Momo.

Người dùng ví điện tử Momo có thể cảnh giác với một số trường hợp lừa đảo phổ biến sau để tránh tiền tật mang.

  • Bọn lừa đảo thường giả danh Momo trên các trang mạng xã hội như lấy tên Ví Momo hoặc logo Momo làm avatar. Sau đó đăng tải rất nhiều thông tin y như thật của Momo nhằm đánh lừa khách hàng. Sau khi đã có niềm tin của mọi người, họ giả mạo thành nhân viên gọi điện thoại để tư vấn cho khách hàng để đánh cắp thông tin hoặc yêu cầu chuyển tiền cho họ để được hỗ trợ.
  • Mặc khác, những người lừa đảo có thể tận dụng fanpage giả để inbox nhắn tin tặng voucher cho khách hàng. Với lời kêu gọi cung cấp thông tin cá nhân để có thể nhận được giải thưởng, voucher lên đến vài chục triệu đồng.
  • Thêm vào đó, khi nắm được thông tin bạn cần hỗ trợ từ các diễn đàn mạng xã hội. Họ có thể giả danh thành nhân viên tư vấn yêu cầu bạn cung cấp các thông tin cá nhân như số điện thoại, mã OTP để được hỗ trợ. Chỉ vài phút sau đó, ứng dụng bạn đã bị hack và số tiền trong ví lại không cánh mà bay.
Lưu ý khi làm công việc kiếm tiền từ Momo

Chính vì những chiêu trò mà người dùng khi sử dụng Ví điện tử Momo nên lưu tâm một số vấn đề sau:

  • Fanpage chính thức Momo là fanpage được tích thẻ xanh và đặc biệt không có chức năng gọi cho bất kì một users nào để thông báo, hỗ trợ người dùng.
  • Voucher của Momo sẽ được chuyển thẳng vào ví điện tử mà không cần bất kì một thông báo, tin nhắn dưới dạng inbox của fanpage đến với người dùng.
  • Mã OTP là một lớp bảo mật vô cùng quan trọng đối với mỗi ví điện tử của khách hàng, chính vì thế người dùng không nên tiết lộ mã OTP của mình cho bất kì một khác.

Một số câu hỏi thường gặp khi kiếm tiền trên Momo

Việc nhập mã momo có thực sự lừa đảo?

Việc kiếm tiền nhập mã bằng Momo là chương trình có thật. Song hiện nay có nhiều đối tượng đang làm biến tướng đi hình thức này, dẫn đến nhiều người bị lộ thông tin cá nhân, lộ tài khoản ngân hàng, thậm chí là bị chiếm đoạt tài sản. Do đó, hãy chỉ nhập mã theo các hướng dẫn chính thống bên trên.

Có phải giới thiệu MoMo là được 500k 1 lần?

Không. Phần quà giới thiệu thành công cho Momo chỉ dao động từ 400-600K là các phiếu quà tặng, voucher giảm giá thanh toán các dịch vụ và không có tiền mặt.

Hằng ngày có thể kiếm tiền triệu MoMo có thật không?

Do không phải các phần quà bằng tiền mặt mà chỉ là các phần quà voucher thanh toán nên tùy vào số lượng bạn bè được mời đăng ký thành công mà giá trị sẽ tăng theo.

Vào phần nào để kiểm tra phiếu quà tặng?

Để xem bạn có tổng cộng bao nhiêu phiếu quà tặng thì hãy truy câp ngay vào ứng dụng Momo – Ưu đãi – Quà của tôi. 

Leave a Reply