You are currently viewing Cách rút tiền từ Sim điện thoại về thẻ ATM 2023
Cách rút tiền từ Sim điện thoại về thẻ ATM 2023

Cách rút tiền từ Sim điện thoại về thẻ ATM 2023

Bạn có muốn rút tiền từ sim điện thoại về thẻ ATM một cách nhanh chóng và đơn giản? Bạn không biết cách thực hiện phương thức chuyển tiền mới lạ này? Hãy đọc ngay bài viết của Topbankvn để biết cách chuyển tiền từ tài khoản điện thoại sang tài khoản ngân hàng một cách linh hoạt nhé. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước cần làm để rút tiền từ sim điện thoại về ngân hàng, cũng như những lưu ý quan trọng khi thực hiện giao dịch này.

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị mất phí hay bị lừa đảo khi chuyển tiền từ sim điện thoại sang thẻ ATM. Hãy cùng BTOP khám phá cách rút tiền từ sim điện thoại về ngân hàng hiệu quả và an toàn nhất nhé!!

Chuyển tiền từ sim điện thoại sang tài khoản ngân hàng được không?

Chúng ta đã quá quen với việc rút tiền từ ví điện tử, rút tiền từ thẻ ATM, tài khoản ngân hàng nhưng liệu chúng ta có thể rút tiền từ Sim điện thoại được không? Câu trả lời là CÓ, bên cạnh việc rút tiền từ Sim điện thoại nhờ trung gian thì vẫn còn những cách khác.

Cách rút tiền từ Sim điện thoại về thẻ ATM 2023

Vì sao phải rút tiền từ sim điện thoại sang thẻ ATM, ví điện tử?

Thứ nhất, khi nhu cầu sử tiền trong sim điện thoại của bạn không nhiều và bạn muốn rút tiền từ sim điện thoại thành tiền mặt để có thể dễ dàng trong việc thực hiện các giao dịch khác của bản thân bạn.

Thứ hai, tiền trong tài khoản điện thoại của bạn nhưng bạn muốn rút tiền từ sim điện thoại để tránh những trường hợp xảy ra rủi ro như: việc bị hack tiền trong tài khoản điện thoại của bạn do điện thoại bị nhiễm virus, hoặc các trường hợp bị trừ tiền cho các phụ phí của nhà mạng. Điều này đem đến sự khó chịu cho người dùng nên việc rút tiền từ sim điện thoại về tài khoản là cách phù hợp nhất.

Thứ ba, trong trường hợp bạn đang sở hữu nhiều thẻ điện thoại nhưng nhu cầu sử dụng điện thoại lại không nhiều thì việc nạp nhiều tiền vào điện thoại không phải là một cách giải quyết hiệu quả. Vì thế, việc rút tiền từ sim điện thoại và thẻ điện thoại thành tiền mặt là cách giải quyết vô cùng hợp lý cho bạn.

Cách rút tiền từ Sim điện thoại về thẻ ATM 2023

Khi nào cần rút tiền từ Sim điện thoại về thẻ ATM, ví điện tử?

Với số tiền lớn trong sim điện thoại không sử dụng hết, bạn hoàn toàn có thể chuyển nó qua thẻ ATM ngân hàng hoặc ví điện tử để phục vụ cho công việc, thanh toán mua sắm online được nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Khi nào cần rút tiền từ Sim điện thoại về thẻ ATM, ví điện tử?

Ưu, nhược điểm khi rút tiền từ sim điện thoại về thẻ ATM, ví điện tử

Dịch vụ chuyển tiền từ sim điện thoại vào ATM, tài khoản ngân hàng luôn tồn tại những ưu, nhược điểm sau đây:

Ưu điểm

  • Dễ dàng thực hiện bất cứ khi nào có nhu cầu, kể cả ngày nghỉ, Lễ Tết.
  • Thực hiện mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có thiết bị thông minh kết nối Internet.
  • Thao tác nhanh chóng, chuyển tiền về tài khoản ngân hàng sau vài phút.

Nhược điểm

  • Mức chiết khấu tương đối cao lên tới 20%.
  • Nếu nhập sai mệnh giá hoặc sai số có thể không chuyển được tiền, thậm chí mất luôn thẻ cào.
  • Xuất hiện nhiều website hỗ trợ chuyển tiền từ điện thoại sang tài khoản ngân hàng lừa đảo. Bạn cần lưu ý lựa chọn website uy tín, bảo mật thông tin an toàn.

Cách rút tiền từ sim điện thoại về thẻ ATM, ví điện tử đơn giản nhất

Rút tiền từ sim điện thoại về thẻ ATM

Quy trình để có thể rút tiền từ sim điện thoại về thẻ ngân hàng bạn cần phải qua bước trung gian là đổi thành thẻ cào, từ thẻ cào quy ra tiền mặt và dùng số tiền đó để chuyển vào thẻ ATM ngân hàng. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể dành cho bạn.

  • Bước 1: Tìm kiếm trang Web hỗ trợ dịch vụ chuyển tiền từ thẻ cào điện thoại uy tín, an toàn, chiết khấu hợp lý. Bạn có thể tham khảo các trang Web uy tín được nhiều khách hàng sử dụng như: nganluong.vn, baokim, Ipay.vn.
  • Bước 2: Tiến hành đăng ký tài khoản trên Website của hệ thống, quy trình đăng ký tài khoản khá đơn giản bạn chỉ cần cung cấp các thông tin và làm theo hướng dẫn để hoàn tất việc đăng ký.
  • Bước 3: Khi đã đăng nhập thành công, bạn đến mục Đổi thẻ cào và nhập các thông tin được yêu cầu gồm: Mã thẻ, số Seri, nhà mạng và bấm Xác nhận để hoàn tất yêu cầu quy đổi sang tiền mặt.
  • Bước 4: Để Rút tiền về tài khoản ATM, bạn đến mục Rút tiền và tiến hành điền thông tin về tài khoản ngân hàng của mình muốn rút.
  • Bước 5: Kiểm tra lại toàn bộ thông tin và xác nhận để rút tiền về thẻ ATM. Giao dịch rút tiền sẽ về tài khoản ngân hàng của bạn sau 5 đến 20 phút.

Chuyển tiền từ sim điện thoại sang Momo

Momo hiện là ví điện tử phổ biến hiện nay ở Việt Nam. Số lượng người sử dụng nhiều, đặc biệt là Momo liên kết với đại đa số ngân hàng ở Việt Nam nên việc chuyển tiền, rút tiền từ Momo chỉ cần vài thao tác trong 5 phút mà thôi.

Tuy nhiên, hiện tại Momo không có hỗ trợ dịch vụ nạp tiền từ sim điện thoại hoặc nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại. Vậy nên việc chuyển tiền từ sim điện thoại sang Momo là không thể thực hiện được.

Chuyển tiền từ sim điện thoại sang VTC Pay

Cuối cùng cũng đã tìm được một ví điện tử giúp việc chuyển tiền từ thẻ cào điện thoại sang ví điện tử. Trước hết bạn cần thực hiện như sau:

Bước 1: Nạp tiền thẻ cào điện thoại vào ví VTCPay

  • Đăng nhập vào tài khoản ZaloPay của bạn trên máy tính
  • Sau đó chọn vào Nạp tiền, chọn hình thức nạp qua thẻ cào. Bạn lựa chọn thẻ cào nhà mạng mình đang có
  • Nhập thông tin số seri, mã thẻ để thực hiện nạp nhanh chóng
  • Xác minh nạp để hoàn tất
Chuyển tiền từ sim điện thoại sang VTC Pay

Bước 2: Rút tiền từ VTCPay về tài khoản ngân hàng

  • Sau khi tiền đã vào tài khoản ví mọi người chọn vào Rút tiền
  • Sau đó chọn rút tiền về thẻ ngân hàng liên kết
  • Nhập số tiền muốn rút
  • Nhập mã xác nhận, mã PIN để thực hiện rút tiền

Cách rút tiền từ tài khoản điện thoại về ví Zalopay

ZaloPay là một trong những ví điện tử thông minh được tích hợp nhiều tiện ích, trong đó bạn cũng có thể rút tiền từ tài khoản điện thoại sang ví Zalopay 1 cách nhanh chóng. Để thực hiện bạn làm như sau:

Bước 1: Rút tiền từ sim điện thoại về ví Zalopay

  • Đăng nhập vào tài khoản ví điện tử Zalopay
  • Trên màn hình sẽ có giao diện chính của ứng dụng, bạn chỉ chọn vào mục “Nạp tiền”. (Như ảnh bên dưới)
  • Nhập số tiền mà bạn cần nạp, chọn vào nguồn tiền khác và chọn vào từ Card điện thoại.
  • Nhập mã card điện thoại bạn.

Bước 2: Rút tiền từ Zalopay về tài khoản ngân hàng liên kết 

  • Bạn tiến hành việc liên kết với ngân hàng đang sử dụng để rút tiền về tài khoản của mình.
  • Sau đó, bạn chọn mục “Rút tiền”, rồi nhập số tiền muốn rút về. Bạn chú ý hạn mức số tiền nhỏ nhất và lớn nhất khi rút tiền của ví điện tử.
  • Cuối cùng, bạn nhập mã xác thực OTP để rút tiền và chờ giao dịch thành công.

Cách rút tiền từ tài khoản điện thoại về ví Ngân Lượng

Để rút tiền từ tài khoản điện thoại về ví Ngân Lượng bạn cần đăng ký 1 tài khoản trên Website chính của ví Ngân Lượng. Quy trình đăng ký cũng đơn giản và chúng tôi cũng đã hướng dẫn ở trên. Sau đó, bạn đến mục Đổi thẻ cào và nhập các thông tin được yêu cầu gồm: Mã thẻ, số Seri, nhà mạng và bấm Xác nhận để hoàn tất yêu cầu quy đổi sang tiền mặt.

Khi giao dịch thực hiện thành công, số dư tiền mặt sẽ hiển thị đầy đủ trong ví Ngân Lượng của bạn.

Chi tiết các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tiến hành đăng nhập tài khoản ví điện tử Ngân Lượng (có thể dùng trên điện thoại hoặc trên website đều khả dụng).
  • Bước 2: Sau khi xong bước đăng ký thành công, mọi người chọn vào mục “Nạp tiền”.
  • Bước 3: Tiếp đến, bạn sẽ lựa chọn phương thức nạp tiền và phương thức nạp tiền ở đây chính là thẻ điện thoại, ở trên màn hình sẽ hiện ra các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone. Bạn sẽ chọn  thẻ điện thoại theo nhà mạng mà bạn đang có.
  • Bước 4: Nhập các thông tin liên quan của thẻ điện thoại như mã thẻ, số seri, mã bảo mật. Nhập thông tin thẻ xong, bạn nhập mã xác nhận OTP, sau khi hoàn thành việc nạp số tiền vào ví điện tử.
  • Bước 5: Bạn tiến hành rút tiền về tài khoản ngân hàng, chỉ cần nhấp vào “Rút tiền”, chọn tài khoản ngân hàng mà bạn muốn rút về, sau đó nhập số tiền muốn rút và nhập mã xác nhận OTP là hoàn tất. Lúc này bạn cần kiểm tra tài khoản ngân hàng của bạn đã nhận được tiền hay chưa.

Cách rút tiền từ tài khoản điện thoại về ví Bảo Kim

Để thực hiện việc quy đổi tiền từ thẻ cào điện thoại sang tiền mặt trên ví Bảo Kim. Bạn tiến hành đăng ký tài khoản trên Website chính của đơn vị Baokim.vn Sau đó, bạn đến mục Nạp tiền và chọn phương thức nạp tiền bằng thẻ cào, điền các thông tin được yêu cầu gồm: Số thẻ cào, số Seri và xác nhận để thực hiện việc chuyển đổi sang tiền mặt.

Từ số tiền trong ví Bảo Kim, bạn có thể thực hiện việc Rút tiền về thẻ ATM ngân hàng bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

Chi tiết các bước thực hiện:

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản ví Bảo Kim tại app trên điện thoại hoặc websie baokim.vn
  • Bước 2: Sau khi đăng nhập xong, bạn vào giao diện của ví chọn mục “Nạp tiền”, sau đó chọn phương thức nạp tiền bằng thẻ điện thoại (card).
  • Bước 3: Tiếp đến chọn loại thẻ cào của nhà mạng mà hiện bạn đang có, ví dụ: nếu bạn rút tiền từ sim điện thoại Viettel sang thẻ cào Viettel thì sẽ chọn vào biểu tượng của nhà mạng này.
  • Bước 4: Sau khi chọn loại thẻ, bạn hãy nhập mã pin thẻ ,số seri thẻ và mã an toàn (mã xác thực).
  • Bước 5: Cuối cùng nhấn vào mục “Nạp tiền”, chờ khoảng 2-5 phút để nạp tiền vào tài khoản của bạn.

Cách rút tiền từ sim điện thoại về sim điện thoại

Việc rút tiền hay chuyển tiền từ sim điện thoại này sang sim điện thoại khác cũng được nhiều nhà mạng cung cấp hỗ trợ đến khách hàng. Bạn có thể thoải mái chuyển tiền nhận ngay thông qua tài khoản sim điện thoại đối với nhà mạng Viettel:

  • Bước 1: Nhập cú pháp MK gửi 136 để lấy mật khẩu chuyển tiền.
  • Bước 2: Cú pháp để thực hiện chuyển tiền: *136*mật khẩu*số điện thoại nhận tiền*số tiền#

Với số tiền chuyển dưới 20.000 VND sẽ có mức phí 2.000 VND/1 lần chuyển.

Với số tiền chuyển từ 20.000 – 50.000 VND sẽ có mức phí 15%/ số tiền đã chuyển.

Cách rút tiền từ tài khoản điện thoại bằng cách bán thẻ cào

Với những loại sim điện thoại thông thường, bạn không thể chuyển tiền từ tài khoản điện thoại sang thẻ cào được, bà các nhà mạng cũng chưa tích hợp tính năng này. Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký sim đa năng thì bạn có thể thực hiện thao tác chuyển tiền thông qua hình thức trên.

Khi bạn đã có được sim đa năng, để chuyển tiền từ tài khoản điện thoại sang thẻ cào bạn chỉ cần nhắn tin theo cú pháp:

Trong đó:

  • VBAN: Là tên dịch vụ tại tổng đài,
  • Mã sản phẩm: Là mã số thẻ mà bạn muốn mua.
  • Số điện thoại: Là số điện thoại bạn cần lấy mã thẻ.
  • Mật khẩu: Được hệ thống cung cấp khi bạn thực hiện chuyển đổi sim.

Cách rút tiền từ tài khoản điện thoại có mất phí không?

Thực ra hình thức chuyển tiền từ sim điện thoại sang tài khoản ngân hàng, sang thẻ ATM sẽ không mất phí nhiều. Nhưng để chuyển thực sự khá khó khăn, bởi hình thức chuyển này không có ngân hàng nào hỗ trợ nên khá rắc rối, bạn phải qua nhiều khâu trung gian.

Và chính vì qua khâu trung gian đó thì sẽ có mất phí, khi bạn chuyển tiền từ sim điện thoại sang thẻ cào thì mất phí tin nhắn chuyển đổi sim, tin nhắn đổi mã thẻ cũng tầm 1.000 – 2.000đ.

Đối với trường hợp bán thẻ cào cho các dịch vụ thu mua thì sẽ bị chiết khấu, giá trị thẻ nạp không còn như bạn đầu. Có thể thẻ vào của bạn là 100k, nhưng khi bán lại cho các dịch vụ mua thì chỉ còn 90k hoặc 85k mà thôi. Nếu được tốt nhất mọi người nên chọn bán cho những người thân bạn bè sẽ tốt hơn.

Rút tiền từ sim điện thoại về thẻ ATM, ví điện tử bao lâu nhận được?

Rút tiền từ sim điện thoại về thẻ ATM, ví điện tử chỉ trong vòng vài phút hoặc chậm nhất là 20 -30 phút bạn đã có thể nhận tiền về tài khoản ngân hàng.

Kết Luận

Trên đây là hướng dẫn Cách chuyển tiền từ sim điện thoại sang tài khoản ngân hàng nhanh chóng và đơn giản nhất mọi người có thể thử. Tuy nhiên, đối với hình thức này nếu bạn chọn bán thẻ cào hay bắn tiền cho người khác và nhờ người ta chuyển hộ thì nên tìm những cá nhân, người uy tín để đảm bảo nhận lại được số tiền bởi hiện nay có nhiều đối tượng lừa đảo chuyển tiền trên mạng.

Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích và chi tiết để bạn đọc có thể áp dụng khi quan tâm đến hình thức chuyển đổi này. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Leave a Reply